ตำรวจไซเบอร์ รวบหนุ่มไฮโซเก๊ ก่อเหตุซ้ำซาก มอมยาและถ่ายรูปแบล็กเมล์เหยื่อ

👉 ตำรวจไซเบอร์ โดย ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 ร่วมกันจับกุม นายพชร อายุ 32 ปี กระทำผิดฐาน “ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดฯ, กรรโชกทรัพย์ และรีดเอาทรัพย์” จับกุมผู้ต้องหาได้ บริเวณภายในห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ


🔶สืบเนื่องจากตั้งแต่ปี 2563 ผู้เสียหายกับผู้ต้องหาคบหากันโดยความสัมพันธ์สนิทสนมลึกซึ้ง ต่อมาขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ชักชวนผู้เสียหายไปดื่มสังสรร ผู้เสียหายมีอาการมึนเมาจนไม่สามารถครองสติ ได้ และเชื่อแน่ว่าตนถูกผู้ต้องหาวางยาในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขณะผู้เสียหายไม่ได้สติ ผู้ต้องหาจึงฉวยโอกาสโอนเงินจากบัญชีธนาคารผู้เสียหายไปยังบัญชีของตน โดยการใช้นิ้วมือผู้เสียหายในการปลดล็อคโทรศัพท์มือถือสูญเงินไปกว่าล้านบาท


🔶อีกทั้ง ในระหว่างที่คบกันยังบังคับขู่เข็ญให้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ และข่มขู่จะปล่อยคลิปออกสู่สาธารณะมาโดยตลอด เป็นเหตุให้ผู้เสียหายเครียดด้วยตนเป็นแพทย์ มีหน้าที่การงานที่ดี ยิ่งก่อให้เกิดความทุกใจเป็นอย่างมาก จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีผู้ต้องหาตามกฎหมาย


🔶พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับผู้ต้องหา จึงได้ทำการสืบสวนเรื่อยมาพบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งพบผู้ต้องหาปรากฏตัวอยู่บริเวณห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ จึงแสดงตนเข้าจับกุม ต่อมาผู้ต้องหาจึงนำตรวจค้น พบยาอัลปราโซแลมอยู่ในบ้านพักของผู้ต้องหา จึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


👉ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 และ พ.ต.อ.ภูมิสิษฐ์ ตั้งวิทย์เดชา ผกก.2 บก.สอท.1 สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.อคร กล่อมกูล และ ว่าที่ พ.ต.ต.ชัยโชติ ศรีวรขาน สว.กก.2 บก.สอท.1 พร้อมกำลังชุดสืบสวน กก.2 บก.สอท.1 ดำเนินการจับกุม


#ตำรวจไซเบอร์ #สอท #CCIB #จับกุม #ไฮโซเก๊

ตำรวจไซเบอร์ , สอท , บช.สอท. , บชสอท