ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์เปิดตึกใหม่ บก.สอท.2 ร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคล

ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์เปิดตึกใหม่ บก.สอท.2 ร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคล

.

วันนี้ 11 ต.ค.66 เวลา 09.09 น. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พร้อมด้วย คณะผู้บังคับบัญชา และ ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.สอท.2 ร่วมจัดพิธีเปิดอาคารที่ทำการ บก.สอท.2 ณ อาคารที่ทำการ 6 ชั้น เลขที่ 904 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

.

โดยได้นิมนต์พระจำนวน 9 รูป เพื่อเจริญพระพุทธมนต์พร้อมถวายปัจจัยและเครื่องไทยธรรมเพื่อเสริมสิริมงคล นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันอนุโมทนาทอดผ้าป่าแด่ พระวัชรญาณมุนี วิ. (เทียนชัย ชยทีโป) เจ้าอาวาสวัดเทพสรธรรมาราม เพื่ออุทิศถวายให้แด่พระสงฆ์ และยังได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ทั้งหมด

.

จากนั้น ผบช.สอท. ร่วมกับ รอง ผบช.สอท. และ ผบก. ในสังกัด ได้ร่วมกันกดเปิดแผ่นป้ายอาคารที่ทำการ บก.สอท.2 โดยมีข้าราชการตำรวจ บก.สอท.2 ร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมกันรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่จัดให้แก่ผู้ร่วมพิธีทั้งหมด

.

สำหรับประชาชนที่ต้องการติดต่อราชการกับ บก.สอท.2 สามารถเดินทางติดต่อได้ที่ บก.สอท.2 อาคารที่ทำการ 6 ชั้น เลขที่ 904 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รหัสไปรษณีย์ 11120 พิกัด https://maps.app.goo.gl/jpUgcthkpDr1Bp257 หรือ สามารถติดตามการประชาสัมพันธ์ได้ผ่านเฟซบุ๊ก ตำรวจไซเบอร์ 2 - บก.สอท.2

.

#ตำรวจไซเบอร์ #เปิดที่ทำการ #ตึกใหม่ #สอท2

#ตำรวจไซเบอร์  #CCIB